Thi công làm bảng hiệu quảng cáo Đà Nẵng - Quảng cáo Kiến Cường 90 Đồng Phước Huyến - Q Ngũ Hành Sơn - Tp Đà Nẵng
Thi công làm bảng hiệu quảng cáo Đà Nẵng - Quảng cáo Kiến Cường 0896 422 898
Thi công làm bảng hiệu quảng cáo Đà Nẵng - Quảng cáo Kiến Cường Thi công Nhanh Giá rẻ

Bảng hiệu chữ nổi là gì? Bảng hiệu cữ nổi có những chất liệu gì?


Bảng hiệu chữ nổi là gì? Tại sao được dùng nhiều trong bảng hiệu nói chung? Nó được làm bằng những chất liệu gì? Đây là những câu hỏi mà mỗi lần Quảng cáo Vũ Gia tư vấn cho khách hàng đều được hỏi. Vậy để hiểu hơn về bảng hiệu chữ nổi mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây.

Bảng hiệu chữ nổi là gì?

Bảng hiệu chữ là thuật ngữ thông dụng mà người ta hay dùng để chỉ một biển bảng hiệu quảng cáo bao gồm nền bảng và chữ nổi trên nền bảng. Nền bảng hiệu quảng cáo có thể làm bằng nhiều chất liệu khác nhau như: aluminium, gỗ, tole, mica… tùy vào nhu cầu và chi phí người dùng, thông thường người ta hay sử dụng aluminium vì giá thành và chất lượng khá tốt.

Bảng hiệu chữ nổi thường được làm bằng những chất liệu gì?

3 chất liệu phổ biến được sử dụng để làm bảng hiệu chữ nổi là: mica, alu, inox. Và đặc điểm của các chất liệu:

1, Chất liệu inox

Inox chính là chất liệu được coi là sự lựa chọn hoàn hảo để thiết kế một mẫu biển hiệu quảng cáo chữ nổi ngoài trời. Hơn hết, khi sử dụng ngoài trời thì chất liệu inox này lại rất bền, khả năng chống chịu với thời tiết bên ngoài tốt.

 

Chắc chắn, sáng đẹp và nổi bật chính là những ưu điểm khách hàng có thể nhìn thấy rõ ràng từ những chiếc biển hiệu inox này. Hơn thế nữa, inox có độ cứng hơn alu rất nhiều nên bạn cũng không phải lo lắng đến các trường hợp mà bảng hiệu bị méo do tác động của bên ngoài hay là khi thời tiết xấu.

Cũng từ những ưu điểm này thì giá bảng hiệu chữ nổi inox cũng sẽ cao hơn bảng hiệu alu và một số loại bảng hiệu khác.

2, Chất liệu alu

Alu (nhôm) chính là chất liệu được sử dụng nhiều nhất để làm biển hiệu quảng cáo chữ nổi. Với đặc tính: nhẹ, bền, dẻo, dễ tạo các kiểu chữ khác nhau, giá thành phải chăng,… nên alu chính là lựa chọn hàng đầu cho việc thiết kế lựa chọn bảng hiệu chữ nổi quảng cáo sang trọng và bắt mắt mà chi phí không hề quá tốn kém.

 

3, Chất liệu mica

Nếu như bạn mong muốn có một biển hiệu quảng cáo đẹp, bắt mắt nhưng không cần phải quá đầu tư chi phí vào việc làm biển hiệu thì mica chính là sự lựa chọn phù hợp và đúng đắn nhất.

Với rất nhiều công dụng khác nhau và mica đã được áp dụng vào làm biển hiệu quảng cáo chữ nổi với giá thành phải chăng mà hiệu quả thẩm mỹ cũng không thua kém gì so với các chất liệu khác.

 

Nhưng bên cạnh đó khi tìm hiểu và lựa chọn sử dụng mica làm chất liệu thì bạn cần phải biết rằng độ bền của nó không thể bằng được alu hay là inox. Nhưng nếu biết cách bảo quản như: đặt biển hiệu ở khu vực trong nhà, không để bảng hiệu tiếp xúc với nắng, gió thì bạn hãy hoàn yên tâm về chất lượng khi sử dụng.

Đơn vị thi công bảng hiệu chữ nổi uy tín tại Tp.HCM

Quảng cáo Vũ Gia là đơn vị chuyên thiết kế và thi công lắp đặt bảng hiệu trên hệ thống toàn miền Nam nói chung và Tp. HCM nói riêng. Với các hạng mục về bảng hiệu quảng cáo mà Quảng cáo Vũ Gia cung cấp, chúng tôi còn tự hào là đơn vị cung cấp cấp sản phẩm chuyên nghiệp , giá cạnh tranh tại TP HCM như :

+ Làm Bảng Hiệu – Hộp Đèn

+Thi công mặt dựng Alu

+Sản xuất bảng hiệu LED – Chữ nổi LED

+ Gia công cắt khắc laser, CNC

+ Làm chữ INOX, Đồng …

+Sản xuất bo mạch điều khiển LED , hào quang LED

+Biển quảng cáo các loại



Xem những bài viết liên quan:

Báo Giá Làm Bảng Hiệu Tại Đà Nẵng

Bảng hiệu quảng cáo là một kênh marketing truyền thống và có tính thẩm mỹ nhất, đẹp nhất trong kinh doanh dịch vụ tại thành phố Đà Nẵng, Hội An, Quảng Nam... Bảng hiệu quảng cáo được thi công bằng nhiều chất liệu kh&a...


Làm bảng hiệu quảng cáo giá rẻ

Quảng cáo Kiến Cường chuyên nhận thiết kế thi công hợp kim nhôm Aluminium tại Đà Nẵng và cac tỉnh lân cận .Biển ALU gắn chữ nổi có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại khác do nhờ khả năng chống đươc sự va đập, chịu...


Làm bảng hiệu Alu – Cập nhật bảng báo giá làm bảng hiệu Alu

1. làm cho Biển Bảng Hiệu Ốp Mặt Dựng Nhôm Alu: Alu PVDF hoặc PE, khung sắt chịu lực (13*26, Vuông 25-30, sơn chống rỉ) gắn Giá thanh toán p mí hoặc phay rong bắn silicone trang trí. Phần chữ tùy thuộc bắt buộc&nb...


Bảng hiệu chữ nổi là gì? Bảng hiệu cữ nổi có những chất liệu gì?

Bảng hiệu chữ nổi là gì? Tại sao được dùng nhiều trong bảng hiệu nói chung? Nó được làm bằng những chất liệu gì? Đây là những câu hỏi mà mỗi lần Quảng cáo Vũ Gia tư vấn cho khách hàng đều được hỏi. Vậy để...


Thiết kế web Đà Nẵng ChipChipWeb